"Sự chú ý là một
mặt hàng quý giá", nhà phân tích và tác giả kỹ thuật số Brian Solis nói,
và điều này đặc biệt đúng khi xem xét lợi ích từ hệ thống màn hình ghép và khán
giả của bạn. Thử tưởng tượng rằng, mọi người đang di chuyển qua cơ sở công
ty của bạn trên đường đến một nơi nào đó, vì một số mục đích khác ngoài việc
nhìn vào các dấu hiệu trên màn hình ghép hiển thị của bạn. Bạn phải làm
cho họ nhìn, làm cho họ chậm lại và chú ý, quan tâm đến thông điệp của bạn và
thực hiện một hành động, tất cả trong khoảng bảy giây. Cho dù cho màn hình
ghép của bạn mắc tiền và mạnh đến mức nào, nếu bạn không hiểu mục đích của màn
hình ghép thì quả thật bạn đang lãng phí nỗ lực của mình. Dưới đây là một
số mẹo và thủ thuật để trợ giúp sự tham gia của màn hình ghép.
Làm cho chúng trông ra sao?
Bước đầu tiên là thu
hút sự chú ý. Nếu người xem của bạn không nhìn vào màn hình, bạn đã bỏ lỡ
cơ hội tương tác với họ. Sử dụng những người thu hút để đảm bảo khán giả
của bạn luôn quan tâm đến nội dung trên màn hình của bạn.
Hiển thị nội dung mới
Tất cả chúng ta đều đi
qua tấm áp phích đó từ sáu tháng trước mà không muốn nhìn nó và nó không khác
gì dù trôi qua mỗi ngày. Mọi người sẽ tự giác tìm kiếm thông tin mới khi họ
nhìn thấy thông tin khác mỗi khi họ thấy màn hình được điều chỉnh.
Thường xuyên thay đổi
bố cục
Di chuyển mọi thứ xung
quanh trên màn hình là cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người qua
đường. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn có một danh sách các nội dung tiêu
chuẩn duy trì trong một hoặc hai ngày. Mặc dù nội dung không thay đổi,
việc di chuyển nội dung trên màn hình có thể khiến người xem tin rằng họ đang
nhìn thấy nội dung mới để họ chú ý.
Thể hiện nội dung họ
cần
Niú giữ người xem màn
hình ghép của bạn bằng cách cung cấp cho họ dữ liệu kịp thời, có liên quan đến
thứ họ quan tâm. Khi mọi người đã trở nên phụ thuộc vào hệ thống hiển thị
nội dung - màn hình ghép của bạn, người xem sẽ tạo nên thói quen tìm kiếm thông
tin từ màn hình hiển thị thường xuyên hơn để cập nhật các mục này, vì vậy, họ
sẽ thấy các thông báo khác của bạn:
- Thời điểm hiện tại
- Ngày tháng
- Thời tiết (hiện tại và dự báo)
- Tiêu đề tin tức
- Đếm ngược đến sự kiện sắp diễn
ra
- Nguồn cấp dữ liệu truyền thông
xã hội
Đây là những thông báo
hoặc mã mà sau khi thiết lập một lần, hãy tự cập nhật tất cả. Điều này là
rất tốt cho nhóm truyền thông của bạn, bởi vì nó làm giảm bớt gánh nặng của
việc phải tạo ra những thông điệp này mỗi ngày một lần. Nó hấp dẫn người
xem vì họ luôn nhận được thông tin mới nhất trên màn hình:
- Lịch sự kiện
- Trang web
- Điểm chia sẻ
- Dữ liệu Excel và XML
- Nguồn cấp dữ liệu RSS
- Đăng ký nội dung được sắp xếp
Nhận xét
Đăng nhận xét