Chuyển đến nội dung chính

Thủ thuật giúp màn hình ghép được kết quả tốt P1



"Sự chú ý là một mặt hàng quý giá", nhà phân tích và tác giả kỹ thuật số Brian Solis nói, và điều này đặc biệt đúng khi xem xét lợi ích từ hệ thống màn hình ghép và khán giả của bạn. Thử tưởng tượng rằng, mọi người đang di chuyển qua cơ sở công ty của bạn trên đường đến một nơi nào đó, vì một số mục đích khác ngoài việc nhìn vào các dấu hiệu trên màn hình ghép hiển thị của bạn. Bạn phải làm cho họ nhìn, làm cho họ chậm lại và chú ý, quan tâm đến thông điệp của bạn và thực hiện một hành động, tất cả trong khoảng bảy giây. Cho dù cho màn hình ghép của bạn mắc tiền và mạnh đến mức nào, nếu bạn không hiểu mục đích của màn hình ghép thì quả thật bạn đang lãng phí nỗ lực của mình. Dưới đây là một số mẹo và thủ thuật để trợ giúp sự tham gia của màn hình ghép.
Thủ thuật để giúp màn hình ghép đạt được kết quả tốt P1 1

Làm cho chúng trông ra sao?
Bước đầu tiên là thu hút sự chú ý. Nếu người xem của bạn không nhìn vào màn hình, bạn đã bỏ lỡ cơ hội tương tác với họ. Sử dụng những người thu hút để đảm bảo khán giả của bạn luôn quan tâm đến nội dung trên màn hình của bạn.
Hiển thị nội dung mới
Tất cả chúng ta đều đi qua tấm áp phích đó từ sáu tháng trước mà không muốn nhìn nó và nó không khác gì dù trôi qua mỗi ngày. Mọi người sẽ tự giác tìm kiếm thông tin mới khi họ nhìn thấy thông tin khác mỗi khi họ thấy màn hình được điều chỉnh.
Thủ thuật để giúp màn hình ghép đạt được kết quả tốt P1 2

Thường xuyên thay đổi bố cục
Di chuyển mọi thứ xung quanh trên màn hình là cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý của người qua đường. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn có một danh sách các nội dung tiêu chuẩn duy trì trong một hoặc hai ngày. Mặc dù nội dung không thay đổi, việc di chuyển nội dung trên màn hình có thể khiến người xem tin rằng họ đang nhìn thấy nội dung mới để họ chú ý.
Thủ thuật để giúp màn hình ghép đạt được kết quả tốt P1 3

Thể hiện nội dung họ cần
Niú giữ người xem màn hình ghép của bạn bằng cách cung cấp cho họ dữ liệu kịp thời, có liên quan đến thứ họ quan tâm. Khi mọi người đã trở nên phụ thuộc vào hệ thống hiển thị nội dung - màn hình ghép của bạn, người xem sẽ tạo nên thói quen tìm kiếm thông tin từ màn hình hiển thị thường xuyên hơn để cập nhật các mục này, vì vậy, họ sẽ thấy các thông báo khác của bạn:
  • Thời điểm hiện tại
  • Ngày tháng
  • Thời tiết (hiện tại và dự báo)
  • Tiêu đề tin tức
  • Đếm ngược đến sự kiện sắp diễn ra
  • Nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội
Đây là những thông báo hoặc mã mà sau khi thiết lập một lần, hãy tự cập nhật tất cả. Điều này là rất tốt cho nhóm truyền thông của bạn, bởi vì nó làm giảm bớt gánh nặng của việc phải tạo ra những thông điệp này mỗi ngày một lần. Nó hấp dẫn người xem vì họ luôn nhận được thông tin mới nhất trên màn hình:
  • Lịch sự kiện
  • Trang web
  • Điểm chia sẻ
  • Dữ liệu Excel và XML
  • Nguồn cấp dữ liệu RSS
  • Đăng ký nội dung được sắp xếp



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Arirang mang lại điều gì cho người dùng?

Màn hình điện tử ở các khu vực có lưu lượng truy cập cao đang thay đổi bộ mặt của không gian công cộng của chúng ta và khả năng biển báo kỹ thuật số ở khắp mọi nơi vẫn đang tăng hơn. Dù được sử dụng để hiển thị thông tin, quảng cáo, giải trí hay không gian kiến ​​trúc, các màn hình hiển thị kỹ thuật số này đều có thể biến đổi trải nghiệm mua sắm, làm việc và giao tiếp xã hội với người xem rất nhiều. Điều đó cho thấy  hệ thống màn hình ghép  đã và đang dần có chỗ đứng trong truyền thông hiện đại, vậy thương hiệu màn hình ghép nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn nhất? Có rất nhiều thương hiệu màn hình ra mắt sản phẩm của mình gần đây. Hầu hết các màn hình ghép đều được kế sự chịu nhiệt nhằm có thể thích ứng với mội trường thời tiết khắc nghiệt ngoài trời dùng mưa giông hay bão tuyết, chúng đều có thể cơ bản hiển thị thông tin giúp người đi đường có thể cập nhật được thông tin nhanh nhất. Nay chúng tôi xin giới thiệu bạn thương hiệu  Màn hình ghép Arirang ,...

Vì sao nên lựa chọn màn hình ghép Arirang?

Là một doanh nghiệp hiện đại, bạn có muốn mình là một doanh nghiệp đi kịp với thời đại không? Nếu có thì bạn nên bắt đầu với màn hình ghép. Vì chính nó là một sự khởi đầu đúng đắn cho hành trình đầu tư của mình. Những lợi ích của màn hình ghép gồm những gì? Có thể chỉ đơn giản là nhu cầu hiển thị rất lớn trong một tình huống mà một máy chiếu đơn giản sẽ không hoạt động được. Đối với các tình huống khác, lợi ích có thể thay đổi đáng kể dựa trên các trường hợp sử dụng và quy trình làm việc được yêu cầu. Để giải thích một lí do cho việc tại sao chúng ta không dùng máy chiếu cho việc trình chiếu thông tin mà lại dùng hệ thống màn hình ghép? Liệu máy chiếu có thể trình chiếu nhiều nội dung cùng lúc nhiều nội dung, máy chiếu có thể cung cấp hình ảnh sống động và sắc nét được như màn hình ghép hay không? Máy chiếu sẽ rất khó cho việc trình chiếu suốt 24h với điều kiện ngoài trời như màn hình ghép. Và còn nhiều lí do giúp người dùng thay vì lựa chọn máy chiếu thì ljai lắp đặt màn...

Màn hình ghép tương tác tại Bảo tàng Guinness ở Hollywood

Tại Burbank, California - Hollywood Boulevard luôn luôn được cho là một nam châm cho khách du lịch hội tụ trên con đường để xem các điểm tham quan mang tính biểu tượng của nó, và bây giờ họ có một điểm thu hút mới để thu hút sự chú ý của họ. Màn hình ghép lớn được lắp đặt tại   Bảo tàng Kỷ lục Thế giới Guinness, được cung cấp và cài đặt bởi các nhà cung cấp hệ thống màn hình ghép trình chiếu chuyên nghiệp, sử dụng công nghệ dựa trên cử chỉ để nắm bắt các chuyển động của người qua đường và làm sống động các nhân vật tùy chỉnh độc đáo trong không gian 3D. Màn hình ghép tương tác sẽ nhận diện các đối tượng sau đó giúp họ trải nghiệm tương tác. Màn hình ghép cung cấp chất lượng hình ảnh và video độ phân giải cao, hiệu suất màu tối ưu, điều khiển hình ảnh chính xác, tuổi thọ cao và bảo trì tối thiểu. Họ đã lắp đặt cấu hình một bức tường với hệ thống màn hình 3×4 siêu mỏng được ngăn cách bởi những ánh sáng rất hẹp. Màn hình ghép nằm trên vỉa hè được buôn bán cao, được giấu tr...