Chuyển đến nội dung chính

Thủ thuật giúp màn hình ghép được kết quả tốt-P2


Sau đây sẽ là phần tiếp theo trong các thủ thuật giúp cho hệ thống màn hình ghép thành công, mời bạn tham khảo :



Làm cho họ suy nghĩ về những gì màn hình trình chiếu

Giống như tất cả các quảng cáo, việc nhận được đúng thông điệp cho đúng người vào đúng thời điểm rất quan trọng. Cũng giống như quảng cáo, một loạt các nội dung có mối liên hệ nhất quán hoạt động tốt hơn so với thông điệp một lần riêng lẻ. Bạn cần phải suy nghĩ về ai, cách thức và nơi bạn muốn thu hút khán giả của mình:
Thủ thuật giúp màn hình ghép được kết quả tốt-P2 1

Khởi chạy chiến dịch
Nếu bạn sử dụng một thiết kế thông điệp duy nhất để truyền đạt điều gì đó - bất kể bạn hiển thị nó bao nhiêu lần - nó sẽ trở nên cũ và người xem sẽ điều chỉnh. Ngoài ra, những người khác nhau bị thu hút bởi các thiết kế khác nhau, vì vậy bạn muốn sử dụng các chiến dịch (cùng một thông điệp được gửi dưới các hình thức khác nhau) trong một khoảng thời gian lâu dài cho độ bão hòa thông điệp.
Thủ thuật giúp màn hình ghép được kết quả tốt-P2 2

Tạo chuỗi suy nghĩ dài hơn
Lý thuyết đuôi dài nói rằng khoảng một nửa khán giả của bạn sẽ phản ứng nhanh chóng, nhưng nửa kia sẽ cần nhiều thời gian hơn để thực hiện lời kêu gọi hành động của bạn. Vì vậy, bạn cần phải bắt đầu gửi tin nhắn sớm và sử dụng các chiến dịch dài. Sử dụng quảng cáo xem trước để thu hút sự chú ý cao nhất trước khi bạn khởi chạy chiến dịch của mình và cố gắng kể một câu chuyện để thu hút người xem, vì vậy họ sẽ muốn xem điều gì sẽ đến tiếp theo.
Thủ thuật giúp màn hình ghép được kết quả tốt-P2 4

Nếu bạn đang quảng cáo một sự kiện, hãy bắt đầu ít nhất hai tuần trước sự kiện để mọi người có thời gian xem tin nhắn, quyết định tham dự và thực hiện bước tiếp theo (xem chi tiết, mua vé, mời bạn bè, v.v.). Và điều tương tự cũng có thể nói về việc đăng ký lợi ích, tổ chức từ thiện - bất kỳ thứ gì có khoảng thời gian xác định.
Thủ thuật giúp màn hình ghép được kết quả tốt-P2 3

Phân phối trên mục tiêu
Hãy xem xét loại đối tượng bạn đang hấp dẫn, họ đang ở đâu và khi nào họ sẽ ở đó. Bạn không muốn gửi những thông điệp quan trọng nhất của mình trong giờ làm việc và bạn không muốn hiển thị thông báo cho giáo viên cho những sinh viên không cần chúng:
  • Xác định nhân khẩu học và sở thích của đối tượng
  • Chọn vị trí (màn hình địa lý hoặc cá nhân)
  • Lập kế hoạch xung quanh luồng giao thông
  • Củng cố tin nhắn của bạn
Rất có khả năng bạn sẽ chỉ sử dụng màn hình ghép để hiển thị thông tin chính. Bạn sẽ muốn điều phối các chiến dịch của mình trên tất cả các kênh - màn hình, trang web, mạng nội bộ, phương tiện truyền thông xã hội và in - để đảm bảo bạn nhất quán. Điều này cũng giúp với độ bão hòa tin nhắn - mọi người sẽ thấy thông tin liên lạc của bạn ở những nơi khác nhau.

Thủ thuật giúp màn hình ghép được kết quả tốt-P2 5

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Arirang mang lại điều gì cho người dùng?

Màn hình điện tử ở các khu vực có lưu lượng truy cập cao đang thay đổi bộ mặt của không gian công cộng của chúng ta và khả năng biển báo kỹ thuật số ở khắp mọi nơi vẫn đang tăng hơn. Dù được sử dụng để hiển thị thông tin, quảng cáo, giải trí hay không gian kiến ​​trúc, các màn hình hiển thị kỹ thuật số này đều có thể biến đổi trải nghiệm mua sắm, làm việc và giao tiếp xã hội với người xem rất nhiều. Điều đó cho thấy  hệ thống màn hình ghép  đã và đang dần có chỗ đứng trong truyền thông hiện đại, vậy thương hiệu màn hình ghép nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn nhất? Có rất nhiều thương hiệu màn hình ra mắt sản phẩm của mình gần đây. Hầu hết các màn hình ghép đều được kế sự chịu nhiệt nhằm có thể thích ứng với mội trường thời tiết khắc nghiệt ngoài trời dùng mưa giông hay bão tuyết, chúng đều có thể cơ bản hiển thị thông tin giúp người đi đường có thể cập nhật được thông tin nhanh nhất. Nay chúng tôi xin giới thiệu bạn thương hiệu  Màn hình ghép Arirang ,...

Vì sao nên lựa chọn màn hình ghép Arirang?

Là một doanh nghiệp hiện đại, bạn có muốn mình là một doanh nghiệp đi kịp với thời đại không? Nếu có thì bạn nên bắt đầu với màn hình ghép. Vì chính nó là một sự khởi đầu đúng đắn cho hành trình đầu tư của mình. Những lợi ích của màn hình ghép gồm những gì? Có thể chỉ đơn giản là nhu cầu hiển thị rất lớn trong một tình huống mà một máy chiếu đơn giản sẽ không hoạt động được. Đối với các tình huống khác, lợi ích có thể thay đổi đáng kể dựa trên các trường hợp sử dụng và quy trình làm việc được yêu cầu. Để giải thích một lí do cho việc tại sao chúng ta không dùng máy chiếu cho việc trình chiếu thông tin mà lại dùng hệ thống màn hình ghép? Liệu máy chiếu có thể trình chiếu nhiều nội dung cùng lúc nhiều nội dung, máy chiếu có thể cung cấp hình ảnh sống động và sắc nét được như màn hình ghép hay không? Máy chiếu sẽ rất khó cho việc trình chiếu suốt 24h với điều kiện ngoài trời như màn hình ghép. Và còn nhiều lí do giúp người dùng thay vì lựa chọn máy chiếu thì ljai lắp đặt màn...

Màn hình ghép tương tác tại Bảo tàng Guinness ở Hollywood

Tại Burbank, California - Hollywood Boulevard luôn luôn được cho là một nam châm cho khách du lịch hội tụ trên con đường để xem các điểm tham quan mang tính biểu tượng của nó, và bây giờ họ có một điểm thu hút mới để thu hút sự chú ý của họ. Màn hình ghép lớn được lắp đặt tại   Bảo tàng Kỷ lục Thế giới Guinness, được cung cấp và cài đặt bởi các nhà cung cấp hệ thống màn hình ghép trình chiếu chuyên nghiệp, sử dụng công nghệ dựa trên cử chỉ để nắm bắt các chuyển động của người qua đường và làm sống động các nhân vật tùy chỉnh độc đáo trong không gian 3D. Màn hình ghép tương tác sẽ nhận diện các đối tượng sau đó giúp họ trải nghiệm tương tác. Màn hình ghép cung cấp chất lượng hình ảnh và video độ phân giải cao, hiệu suất màu tối ưu, điều khiển hình ảnh chính xác, tuổi thọ cao và bảo trì tối thiểu. Họ đã lắp đặt cấu hình một bức tường với hệ thống màn hình 3×4 siêu mỏng được ngăn cách bởi những ánh sáng rất hẹp. Màn hình ghép nằm trên vỉa hè được buôn bán cao, được giấu tr...