Sau đây sẽ là phần tiếp theo trong các
thủ thuật giúp cho hệ thống màn hình ghép thành công, mời bạn tham khảo :
Xem thêm: Màn hình ghép Arirang
Làm cho họ suy nghĩ về những gì màn hình trình chiếu
Giống như tất cả các
quảng cáo, việc nhận được đúng thông điệp cho đúng người vào đúng thời điểm rất
quan trọng. Cũng giống như quảng cáo, một loạt các nội dung có mối liên hệ
nhất quán hoạt động tốt hơn so với thông điệp một lần riêng lẻ. Bạn cần
phải suy nghĩ về ai, cách thức và nơi bạn muốn thu hút khán giả của mình:
Khởi chạy chiến dịch
Nếu bạn sử dụng một
thiết kế thông điệp duy nhất để truyền đạt điều gì đó - bất kể bạn hiển thị nó
bao nhiêu lần - nó sẽ trở nên cũ và người xem sẽ điều chỉnh. Ngoài ra,
những người khác nhau bị thu hút bởi các thiết kế khác nhau, vì vậy bạn muốn sử
dụng các chiến dịch (cùng một thông điệp được gửi dưới các hình thức khác nhau)
trong một khoảng thời gian lâu dài cho độ bão hòa thông điệp.
Tạo chuỗi suy nghĩ dài
hơn
Lý thuyết đuôi dài nói
rằng khoảng một nửa khán giả của bạn sẽ phản ứng nhanh chóng, nhưng nửa kia sẽ
cần nhiều thời gian hơn để thực hiện lời kêu gọi hành động của bạn. Vì
vậy, bạn cần phải bắt đầu gửi tin nhắn sớm và sử dụng các chiến dịch
dài. Sử dụng quảng cáo xem trước để thu hút sự chú ý cao nhất trước khi
bạn khởi chạy chiến dịch của mình và cố gắng kể một câu chuyện để thu hút người
xem, vì vậy họ sẽ muốn xem điều gì sẽ đến tiếp theo.
Nếu bạn đang quảng cáo
một sự kiện, hãy bắt đầu ít nhất hai tuần trước sự kiện để mọi người có thời
gian xem tin nhắn, quyết định tham dự và thực hiện bước tiếp theo (xem chi
tiết, mua vé, mời bạn bè, v.v.). Và điều tương tự cũng có thể nói về việc
đăng ký lợi ích, tổ chức từ thiện - bất kỳ thứ gì có khoảng thời gian xác định.
Phân phối trên mục
tiêu
Hãy xem xét loại đối
tượng bạn đang hấp dẫn, họ đang ở đâu và khi nào họ sẽ ở đó. Bạn không
muốn gửi những thông điệp quan trọng nhất của mình trong giờ làm việc và bạn
không muốn hiển thị thông báo cho giáo viên cho những sinh viên không cần
chúng:
- Xác định nhân khẩu học và sở
thích của đối tượng
- Chọn vị trí (màn hình địa lý
hoặc cá nhân)
- Lập kế hoạch xung quanh luồng
giao thông
- Củng cố tin nhắn của bạn
Rất có khả năng bạn sẽ
chỉ sử dụng màn hình ghép để hiển thị thông tin chính. Bạn sẽ muốn điều
phối các chiến dịch của mình trên tất cả các kênh - màn hình, trang web, mạng
nội bộ, phương tiện truyền thông xã hội và in - để đảm bảo bạn nhất
quán. Điều này cũng giúp với độ bão hòa tin nhắn - mọi người sẽ thấy thông
tin liên lạc của bạn ở những nơi khác nhau.
Nhận xét
Đăng nhận xét